Mục Lục

September 23, 2022 - Bởi Admin
Ngày nay, việc học một ngoại ngữ khác đặc biệt là tiếng Anh nhận được sự quan tâm của mọi người ở mọi lứa tuổi. Với nhiều ưu điểm đem lại cho người học, hình thức học tiếng Anh 1 kèm 1 Online ngày càng được đông đảo học viên lựa chọn thay vì đi học offline tại các trung tâm. Vậy ưu điểm của hình thức học là gì và ai có thể theo học, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

 1. Học tiếng Anh Online 1 kèm 1 là gì? 

Tiếng Anh Online 1 kèm 1 là hình thức học trực tuyến giữa 1 thầy và 1 trò, học sinh sẽ tương tác với giáo viên hoặc gia sư thông qua các công cụ như Zoom, Google Meet, Skype,... Chương trình này cho phép học viên có thể học tập theo nhu cầu và được gia sư thiết kế lộ trình học tập cá nhân hóa phù hợp với trình độ và mục tiêu của từng học viên.
Tiếng Anh Online 1 kèm 1 là hình thức học trực tuyến giữa 1 thầy và 1 trò

2. Ưu điểm của việc học tiếng Anh Online 1 kèm 1

Xu hướng học tiếng Anh Online 1 kèm 1 là chương trình học được ưa chuộng vì tính linh hoạt và thuận tiện cho người học. Dưới đây là một số ưu điểm của việc học tiếng Anh Online 1 kèm 1. 

Thời gian và địa điểm học linh động

Không giống như kiểu học tiếng Anh theo truyền thống bắt buộc học viên phải đến trung tâm, tiếng Anh Online 1 - 1 hoàn toàn linh động về không gian và thời gian. Học viên chỉ cần sắp xếp lịch học phù hợp với gia sư và có một thiết bị điện tử kết nối Internet, học viên đã có thể học tập và trao đổi với gia sư dù đang ở bất kỳ đâu. Thời gian biểu giữa các tuần cũng không cần cố định mà có thể thay đổi linh động để phù hợp với lịch trình cá nhân.
Thời gian và địa điểm học linh hoạt
Cá nhân hóa chương trình học
Vì hình thức học này là một thầy một trò nên lộ trình học tập được thiết kế để phù hợp với trình độ và năng lực của học viên  một cách dễ dàng. Thông qua việc giảng dạy, trao đổi và giám sát học viên, các gia sư sẽ hiểu hơn và đưa ra được những phương pháp học tập phù hợp nhất để giúp học viên học tập tốt. 
Chương trình học được thiết kế cá nhân hóa
Tiến bộ nhanh hơn
Với các lớp học nhiều học viên, rất khó để giáo viên có thể giám sát hết năng lực học tập của một người và học viên cũng phải chủ động theo sát bài giảng thì mới đảm bảo việc tiếp thu kiến thức được đảm bảo. Tuy nhiên với hình thức 1 kèm 1, một gia sư chỉ cần tập trung vào một học viên nên gia sư sẽ hỗ trợ học viên kịp thời trong mọi tình huống học tập. Từ đó, giúp học viên hiểu kiến thức một cách kịp thời và tiến bộ nhanh chóng.
Học sinh tiến bộ nhanh hơn khi học 1 kèm 1
Phát huy hết khả năng của học viên
Hình thức học Online 1 - 1 giúp học viên nhận được sự tập trung hoàn toàn của gia sư với mình.
Họ sẽ giảng dạy và hướng dẫn học viên một cách kỹ càng, sửa từng lỗi sai và giải đáp thắc mắc cho học sinh một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, giảng viên có thể nắm vững trình độ của học viên để đưa ra lộ trình học tập phù hợp với học sinh nhất. Từ đó giúp học viên nhanh chóng nâng cao trình độ và kỹ năng sử dụng tiếng Anh. 
Phát huy hết khả năng học tập của học viên

3. Đối tượng nào nên học tiếng Anh Online 1 kèm 1

Trẻ từ 12 tuổi trở lên
Cha mẹ hiện nay luôn muốn cho con cái mình tiếp xúc với tiếng Anh sớm. Trẻ từ 12 tuổi trở lên hầu hết đã được tiếp xúc với các thiết bị như điện thoại, laptop và ở lứa tuổi này có thể tự học mà không cần sự hỗ trợ của bố mẹ. 
Hình thức này đảm bảo an toàn cho trẻ, không tốn nhiều thời gian của cha mẹ đưa đón con cái mà vẫn đảm bảo được học tập đạt kết quả tốt. 
Trẻ em trên 12 tuổi có thể học tiếng Anh online 1 kèm 1
Người mất gốc tiếng Anh
Với người mất gốc, việc học tiếng Anh tại trung tâm hay tự học ở nhà khá khó khăn vì họ không biết nên bắt đầu từ đâu, học như thế nào. Những người này thường có tâm lý mất tự tin khi đến các lớp học đông người. Vậy nên, khi có người hướng dẫn và kèm cặp cẩn thận sẽ giúp nâng cao trình độ nhanh chóng và tự tin hơn trong việc học tập tiếng Anh. 
Tiếng Anh Online 1 kèm 1 dành cho người mất gốc tiếng Anh
Sinh viên
Để sắp xếp được thời gian đi học tại trung tâm tiếng anh sẽ khó khăn với các bạn sinh viên có lịch học tập trên trường dày đặc. Học tiếng Anh Online 1 - 1 có thể giải quyết vấn đề này dễ dàng khi các bạn có thể sắp xếp thời gian học linh động phù hợp với lịch học ở trên trường. Ngoài ra, việc học tiếng Anh Online 1 - 1 sẽ có chi phí học tập rẻ hơn học Offline nên giúp các bạn có thể tiết kiệm chi phí khi nguồn tài chính có giới hạn. 
Sinh viên phù hợp với học tiếng Anh online 1 kèm 1
Người đi làm bận rộn
Những người đã đi làm phải làm việc trong giờ hành chính và chăm sóc gia đình vào buổi tối nên khó có thể sắp xếp thời gian học Offline cố định tại các trung tâm tiếng Anh. Giải pháp phù hợp nhất cho người đi làm bận rộn mà vẫn muốn cải thiện tiếng Anh là học tiếng Anh Online 1 kèm 1 khi người học có thể sắp xếp lịch học phù hợp với thời gian cá nhân và học tập ở bất cứ địa điểm nào. 
Tiếng Anh Pnline 1 kèm 1 dành cho người đi làm bận rộn

4. Nên học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu?

Việc tìm được một gia sư phù hợp với học viên không phải điều dễ dàng. Do đó, khi lựa chọn gia sư cần lưu ý lựa chọn những nơi  uy tín, gia sư có bằng cấp, kinh nghiệm giảng dạy và phù hợp với học viên để tránh lãng tài chính, thời gian và cồn sức mà không đạt được hiệu quả. 
Ethos Tutoring là nền tảng học gia sư trực tuyến 1 - 1 dành cho các bạn  học sinh từ lứa tuổi 12 trở lên. Gia sư của Ethos Tutoring có bằng cấp và  kinh nghiệm giảng dạy dày dặn. Chương trình học tập được thiết kế với lộ trình cá nhân hóa, tùy theo sở thích, mục tiêu học tập của học sinh. Với Ethos Tutoring, học viên sẽ được trải nghiệm tốt nhất trong học tập với đội ngũ gia sư nhiệt tình và luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của học viên. Bên cạnh đó, học tập theo lịch trình cá nhân giúp học viên không bị gò bó về cả không gian và thời gian.
Lựa chọn và theo học tiếng Anh Online 1 kèm 1 ở những nơi có uy tín

Mong rằng với những thông tin về hình thức học tiếng Anh Online 1 kèm 1 sẽ giúp cho các bạn có hướng học tiếng Anh tốt nhất và đạt được mục tiêu học tập của bản thân. Chúc các bạn thành công!

>>XEM THÊM