Mục Lục

April 15, 2022 - Bởi Admin

Chứng chỉ IGCSE Cambridge là bằng cấp quốc tế phổ biến nhất thế giới dành cho học sinh từ 14 đến 16 tuổi. Điều này mở rộng cơ hội cho học sinh thể hiện khả năng học tập của mình, đặc biệt là đối với học sinh tại Việt Nam đang muốn du học quốc tế. Hãy để IMG Learning giải đáp những thắc mắc của bạn về chứng chỉ IGCSE Cambridge qua bài viết dưới đây nhé!

Giải mã kỳ thi IGCSE Cambridge

Chứng chỉ IGCSE Cambridge là gì?

IGCSE – International General Certificate for Secondary Education có nghĩa là Chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế. Đây là một kỳ thi bằng ngôn ngữ tiếng Anh nhằm kiểm tra học sinh về một số môn học.

IGCSE Cambridge được coi là bằng cấp quốc tế số một thế giới dành cho lứa tuổi 14 đến 16 tuổi. Chứng chỉ này được các trường đại học và nhà tuyển dụng hàng đầu trên toàn cầu chấp nhận và công nhận. 

Hơn thế nữa, chứng chỉ IGCSE Cambridge là chứng chỉ quốc tế phổ biến nhất trên thế giới dành cho học sinh trung học. Nó không chỉ mang tính quốc tế - mà còn mang đến cho học sinh chương trình học tập hiện đại và khuyến khích thực hành giảng dạy tốt



Chứng chỉ IGCSE Cambridge – tấm vé “thông hành” giúp bạn chạm đến ước mơ

IGCSE Cambridge cung cấp cho học sinh chương trình giáo dục phổ thông, rộng rãi, và giàu kiến ​​thức nhưng dựa trên phương pháp tiếp cận đa dạng. Điều này giúp cho người học được cung cấp kiến thức toàn diện và tự phát triển nhiều sở thích học tập khác nhau. 

=> Xem thêm: Top 4 trung tâm tiếng anh Ielts chất lượng

Một số ưu điểm nổi bật của chứng chỉ IGCSE Cambridge

Chứng chỉ IGCSE Cambridge được đánh giá là phù hợp với năng lực của đa số học sinh. Chương trình này cung cấp tổng quan toàn diện về môn học và dành cho các học viên muốn đạt được mức điểm mong muốn. Học viên sẽ được linh hoạt về việc lựa chọn các môn học thích hợp với bản thân, đồng thời cũng được cung cấp nền tảng kiến thức và kỹ năng vững vàng.

Ưu điểm tuyệt vời từ các khóa học IGCSE

Ưu điểm nổi bật nhất của chứng chỉ IGCSE Cambridge là lấy học sinh làm trung tâm và chuẩn bị cho học sinh trở thành công dân toàn cầu. IGCSE Cambridge phát triển kiến ​​thức, hiểu biết và kỹ năng của người học về: 

- Từng nhóm kiến thức theo chủ đề

- Áp dụng kiến ​​thức và hiểu biết vào các tình huống mới cũng như không quen thuộc

- Phát triển kỹ năng tư duy trí tuệ

- Linh hoạt và phản ứng nhanh với sự thay đổi

- Làm việc và giao tiếp bằng tiếng Anh

- Nhận thức về văn hóa

Chương trình IGCSE hiện được giảng dạy tại hơn 140 quốc gia, với 4500 trường học trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, hiện có nhiều trường quốc tế đã được cấp phép giảng dạy chương trình IGCSE Cambridge chuẩn quốc tế. 

Lộ trình học bài bản của IGCSE Cambridge

Lộ trình giảng dạy của chứng chỉ IGCSE Cambridge sẽ chia thành 4 giai đoạn theo từng độ tuổi. Lộ trình dạy học của IGCSE Cambridge sẽ xuyên suốt từ Bậc Tiểu học cho đến Đại học:

Bậc tiểu học (5-11 tuổi): nhằm phát triển vào sự tập trung toàn diện của trẻ nhỏ. Hướng dẫn và dạy cho trẻ sự tự tin, trách nhiệm, phản xạ, khơi dậy sự tò mò để trẻ tham gia vào các hoạt động tập thể.

Bậc đầu cấp THCS (12-14 tuổi): vẫn tập trung vào sự phát diện toàn diện của trẻ nhưng thêm vào đó là các môn tự chọn để bắt đầu lộ trình riêng cho trẻ. 

Bậc cuối cấp THCS (14-16 tuổi): xây dựng nền tảng của chứng chỉ IGCSE Cambridge. 

Bậc THPT (16-19 tuổi): đây là hệ nâng cao dành cho học viên có mong muốn nhập học vào Cao đẳng và Đại học. 


IGCSE Cambridge có giáo trình bài bản, rõ ràng cho học viên

Chứng chỉ IGCSE Cambridge sẽ bao gồm 5 nhóm chủ đề chính: Ngôn ngữ, Khoa học xã hội và nhân văn, Khoa học, Toán học, Đối tượng sáng tạo – Kỹ thuật và Dạy nghề. Học viên có thể tự lựa chọn nhóm môn học phù hợp với bản thân. Chương trình học IGCSE Cambridge còn tập trung lưu giữ một số khía cạnh như nội dung, áp dụng kiến thức, sự linh hoạt, giao tiếp bằng tiếng Anh, nhận thức văn hóa và tìm hiểu trí tuệ. Điều này giúp học viên được nâng cao hơn về mặt học tập và đào tạo chuyên nghiệp. 

=> Xem thêm: Chương trình học IB là gì?

Có nên học IGCSE với gia sư online 1-1 tại trung tâm IMG Learning?

Qua những phần mục trên, bạn học đã có cái nhìn tổng quan về chứng chỉ IGCSE Cambridge nhưng lại chưa biết nên học ở đâu thì hãy đến với khóa học luyện thi IGCSE online tại IMG Learning.

IMG Learning tự hào là trung tâm gia sư trực tuyến dạy 1 kèm 1 uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề giáo dục và lĩnh vực công nghệ. Trung tâm IMG Learning là địa chỉ đã được nhiều học viên và bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi lộ trình bài học được thiết kế bám sát chương trình chuẩn quốc tế.

Tại IMG Learning sẽ cung cấp cho học viên:

-Hơn 50 khóa luyện thi cùng với gia sư online 1 kèm 1 trong suốt quá trình

-Hình thành các kỹ năng học và luyện thi IGCSE 

-Giao diện Elearning dễ sử dụng, thu hút sự tập trung

-Được cá nhân hóa việc học kèm 1-1 

-Lịch học online linh hoạt, hỗ trợ 24/7

-Lộ trình học tập toàn diện

-Tài liệu học và ôn luyện IGCSE Cambridge được thiết kế bởi chuyên gia hàng đầu, chuyên nghiệp.

Học tại trung tâm IMG Learning, với tôn chỉ lấy học viên làm trung tâm, việc ôn luyện chứng chỉ IGCSE Cambridge online với gia sư sẽ không còn là nỗi lo của học viên và phụ huynh. Học viên sẽ được tư vấn và có lộ trình học phù hợp với năng lực. Bạn học sẽ có các bài test chuyên biệt để được đánh giá chính xác nhất trình độ hiện tại.

Luyện thi IGCSE cùng IMG Learning – lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Hãy đăng ký ngay khóa học và ôn thi chứng chỉ IGCSE Cambridge tại trung tâm gia sư online dạy 1 kèm 1 IMG Learning qua địa chỉ:

IMG LEARNING – GIA SƯ TRỰC TUYẾN CHẤT LƯỢNG CAO

  • Website: https://imglearning.com/

  • Hotline: 0936273668 – 0965787348

  • Địa chỉ: Số 18 đường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

  • Email: info@imglearning.com