Mục Lục

September 29, 2022 - Bởi Admin

Bạn đang muốn luyện thi IELTS nhưng không thể đến học trực tiếp tại trung tâm? Hay bạn đang học online nhưng lớp quá đông và giáo viên không thể giải đáp thắc mắc? Vậy thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây, bởi IMG Learning sẽ giới thiệu với bạn chương trình luyện thi IELTS 1:1 vô cùng tiết kiệm và hiệu quả.

1. Khóa Luyện thi IELTS tại IMG Learning có những gì?

Luyện thi IELTS trực tuyến 1:1

Với tôn chỉ lấy học viên làm trung tâm, IMG Learning quyết định xây dựng chương trình gia sư 1 kèm 1 để học sinh có nhiều cơ hội trao đổi trực tiếp với gia sư. 

Ở chương trình này, bạn có thể tìm và chọn gia sư phù hợp với nhu cầu của mình, dựa trên các yếu tố như kinh nghiệm, đánh giá và phản hồi, phương pháp dạy học và giá cả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chủ động lên mục tiêu và kế hoạch học tập cùng với gia sư. 

Luyện thi IELTS trực tuyến với gia sư dạy kèm 1:1

Học tập với đội ngũ gia sư luyện thi IELTS có chuyên môn cao

Thấu hiểu việc giáo viên sẽ là người bạn, người thầy đồng hành xuyên suốt với học sinh trong quá trình chinh phục kỳ thi IELTS. Vì vậy, mà IMG Learning luôn khắt khe trong quá trình tuyển dụng các giáo viên có đủ cả tài lẫn đức.

Hiện tại, chúng tôi đang không ngừng tìm kiếm các giáo viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm về giảng dạy và luyện thi IELTS. Đảm bảo rằng các kiến thức, bí quyết mà họ truyền đạt sẽ hiệu quả và phù hợp với từng bạn, tối ưu hóa việc tiếp thu kiến thức của các học viên.

Học tập với đội ngũ gia sư luyện thi IELTS có chuyên môn cao

Học tập theo lộ trình riêng biệt và đảm bảo đầu ra

Ngoài đội ngũ giáo viên, IMG Learning chúng tôi còn đề cao lộ trình học tập đúng đắn và cụ thể, từ đó đảm bảo rằng mỗi học sinh đều có hướng đi phù hợp cho riêng mình.
Ngay khi nhận tư vấn, bạn sẽ được thực hiện một bài test để xác định trình độ của mình. Sau đó chúng tôi sẽ dựa vào kết quả của bài test để đưa ra lộ trình phù hợp với trình độ hiện tại của bạn. Cùng với đó, lộ trình ấy cũng đảm bảo đạt được mục tiêu mà bạn đặt ra. Từ đó, cùng nhau ôn luyện để mở ra cánh cửa thành công.

Học tập theo lộ trình riêng biệt và đảm bảo đầu ra

Full tài liệu từ A-Z

Sau lộ trình học tập phù hợp thì tài liệu chi tiết, rõ ràng sẽ là công cụ hiệu quả giúp bạn đạt được mục tiêu học tập tốt nhất. Chính vì thế, tất cả giáo trình và bài tập của trung tâm đều được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế và trình độ của mỗi học sinh.
Full tài liệu từ A-Z

2. Lộ trình chinh phục IELTS từ con số 0

Chặng 1: Khởi động

Ở chặng đường này, bạn sẽ bắt đầu làm quen với chương trình Luyện thi IELTS, khóa Pre IELTS trong vòng 60 giờ.
Đây là khoá học được thiết kế riêng cho các bạn có nguyện vọng thi IELTS nhưng còn hạn chế ngữ pháp, ngữ âm và từ vựng, chưa thể bắt tay vào luyện thi ngay mà cần học để củng cố nền tảng tiếng Anh học thuật.
Khởi động

Chặng 2: Xuất phát

Chặng 2 xuất phát tương đương với trình độ 5.0 IELTS. Đây là khoá học được thiết kế riêng cho các bạn có nguyện vọng thi IELTS nhưng trình độ còn thấp và thiếu căn bản, ở mức Pre - Intermediate. 
Sau khi hoàn thành khóa Pre IELTS, nền tảng cơ bản đã được xây dựng, học viên sẽ bắt đầu trên con đường chinh phục IELTS. Đây là một trong những giai đoạn quan trọng không nên lơ là mà bỏ qua, bởi vì nó sẽ là “lực đẩy” để giúp bạn bức phá cho quá trình về sau.
Xuất phát

Chặng 3: Tăng tốc

Chặng tăng tốc sẽ tương đương với mục tiêu 6.5 IELTS, thời gian học khoảng 3 tháng. Đây là khóa học dành cho học viên khá ngôn ngữ giao tiếp nhưng gặp khó khăn khi chuyển sang tiếng Anh học thuật.
Ở khóa IELTS 5.0 - 6.5 tại IMG Learning, học viên sẽ được tập trung phát triển các kỹ năng quan trọng đặc thù cho từng phần Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đây là thời gian để học viên phát hiện những lỗ hổng của mình và lấp nó lại. Nhờ đó tìm cho mình cách để bứt phá trong chặng đường “tăng tốc” sắp tới.
Tăng tốc

Chặng 4: Về đích

Chặng về đích tương đương với mục tiêu IELTS 7.0 trở lên với 3 tháng ôn luyện. Ở chặng này IMG Learning có cung cấp khóa học dành cho các bạn có kỹ năng nền tảng tốt, muốn có IELTS đủ yêu cầu để đi du học, phục vụ công việc… Điều kiện để tham gia khóa học bao gồm:
- Học viên ở trình độ Intermediate trở lên, đạt được điểm số cần thiết trong bài kiểm tra đầu vào của IMG.
- Học viên đã hoàn thành khóa IELTS 5.0 - 6.5 và được giáo viên đánh giá là đủ điều kiện tham gia lớp học.
- Xuyên suốt khóa học, học viên được hướng dẫn phương pháp làm bài và luyện tập thuần thục các dạng bài thi theo các chủ đề thường gặp của IELTS để tối ưu khả năng tiếng Anh của mình ở cả 4 kỹ năng.
 Về đích
Nhìn chung, nội dung bài viết ngày hôm nay đã tổng hợp phần nào lộ trình chinh phục IELTS từ con số 0 của IMG LEARNING. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay chia sẻ nào về lộ trình này, hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của IMG LEARNING rất sẵn sàng hỗ trợ bạn.


>>XEM THÊM