Mục Lục

April 15, 2022 - Bởi Admin

IGCSE là một trong những kỳ thi đang được nhiều phụ huynh và học sinh hướng tới cho tương lai. Vây ưu điểm, cấu trúc giảng dạy và luyện thi cùng Tutor IGCSE như thế nào? Cùng IMG Learning giải mã những băn khoăn về loại chứng chỉ này và kinh nghiệm tìm kiếm Tutor IGCSE chất lượng cao nhé!

Chương trình IGCSE và những điều cần biết


Chương trình IGCSE là gì?

IGCSE – International General Certificate for Secondary Education là Chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế. IGCSE được coi là chứng chỉ được chấp nhận rộng rãi nhất trên thế giới. 

Nhiều trường đại học hàng đầu lấy chứng chỉ này trong các điều kiện đầu vào. Chương trình được cung cấp ở cấp độ toàn cầu bởi Tổ chức Giáo Dục Quốc tế Cambridge Assessment, một bộ phận của Đại học Cambridge. 

Lợi thế của IGCSE trong kỳ tuyển sinh đại học

IGCSE có thể coi là nền tảng trước khi học viên tiếp xúc với trình độ giáo dục cao hơn như: AP, A-Level, IB… Chứng chỉ IGCSE sẽ chú trọng vào việc phát triển các kỹ năng học thuật, làm việc nhóm và kỹ năng nghiên cứu.

Để bổ trợ kiến thức tốt nhất cho học sinh, các phụ huynh thường lựa chọn hình thức dạy kèm gọi là Tutor IGCSE trong khi học và trước kỳ thi. Các trung tâm Tutor IGCSE dạy và ôn luyện chủ yếu là cho học viên từ 14 đến 16 tuổi. 

Ưu điểm của chương trình IGCSE

Ưu điểm nổi bật nhất của chương trình IGCSE là lấy học sinh làm trung tâm và chuẩn bị cho học sinh trở thành công dân toàn cầu. Học viên được lựa chọn các môn học, lĩnh vực phù hợp với sở thích và mục tiêu nghề nghiệp.

Gia sư tại 1 kèm 1 các khóa học của chương trình hay còn gọi là Tutor IGCSE sẽ có những phương pháp giảng dạy chuyên môn về chứng chỉ IGCSE cho học viên. Nhờ đó, học viên sẽ được phát triển các kỹ năng như:

  • Diễn đạt bằng lời nói.

  • Làm việc theo cặp, theo nhóm.

  • Tự nghiên cứu.

  • Khả năng tự giải quyết vấn đề.

  • Ghi nhớ kiến thức, áp dụng phương pháp mới.


Những ưu điểm tuyệt vời của chương trình IGCSE


Chương trình học mà Tutor IGCSE được đánh giá là phù hợp với năng lực của đa số học sinh. Chương trình này cung cấp tổng quan toàn diện về môn học và dành cho các học viên muốn đạt được mức điểm mong muốn. 

=> Xem thêm: Kinh nghiệm luyện thi IGCSE đạt điểm cao

Cấu trúc chương trình học kèm với tutor IGCSE

Chương trình học đã được Tutor IGCSE thiết kế để lưu giữ một số khía cạnh như: nội dung, áp dụng kiến thức, sự linh hoạt, giao tiếp bằng tiếng Anh, nhận thức văn hóa và tìm hiểu trí tuệ. Điều này giúp học viên được nâng cao hơn về mặt học tập và đào tạo chuyên nghiệp.

Chương trình giảng dạy của IGCSE được Tutor IGCSE thiết kế với mục đích xây dựng khả năng tư duy và giải quyết vấn đề ở học viên. Mỗi học viên cần phải thi tối thiểu 5 và tối đa 14 môn học. Trong cấu trúc giảng dạy, IGCSE có hơn 70 môn học được chia thành 5 nhóm chủ đề: 

  • Nhóm 1: Gồm 30 ngôn ngữ.

  • Nhóm 2: Khoa học xã hội và nhân văn.

  • Nhóm 3: Khoa học.

  • Nhóm 4: Toán học.

  • Nhóm 5: Các môn Sáng tạo, Kỹ thuật, Dạy nghề.


Cấu trúc và nội dung dạy học bài bản, rõ ràng là điểm mạnh của IGCSE


Với tiêu chuẩn học thuật cao, Tutor IGCSE có cách tiếp cận thực tế để giúp học viên dễ dàng hơn trong việc học tập. Việc đánh giá cũng bao gồm nhiều phương pháp độc đáo khác nhau như các bài kiểm tra nói và nghe.

Chương trình giảng dạy do Tutor IGCSE cân đối rất linh hoạt, cung cấp nhiều môn học và chủ đề được lựa chọn theo khả năng học tập của học viên.


IMG Learning – Trung tâm gia sư online dạy học IGCSE uy tín

Nếu học viên đã có cái nhìn tổng quan về chứng chỉ IGCSE, nhưng lại chưa tìm được Tutor IGCSE ưng ý thì IMG Learning sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn.


IMG Learning là trung tâm cung cấp dịch vụ Tutor IGCSE trực tuyến uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. IMG Learning đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ. Học và luyện thi IGCSE online tại IMG Leaning, bạn học sẽ được cung cấp: 


+ Hơn 50 khóa luyện thi cùng với gia sư online 1 kèm 1 trong suốt quá trình;

+ Hình thành các kỹ năng học và luyện thi IGCSE;

+ Giao diện Elearning dễ sử dụng, thu hút sự tập trung

+ Được cá nhân hóa việc học kèm 1-1;

+ Lịch học online linh hoạt, hỗ trợ 24/7;

+ Lộ trình học tập toàn diện;

+ Đội ngũ Tutor IGCSE có trình độ học vấn cao, nhiệt huyết, tận tâm, tận lực;

+ Có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn bè từ nhiều vùng miền có chung mục tiêu phấn đấu;

Trung tâm Tutor IGCSE IMG Learning sẽ cung cấp kho tài liệu dạy và học IGCSE được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, chuyên nghiệp. Học tại trung tâm Tutor IGCSE IMG Learning, với tôn chỉ lấy học viên làm trung tâm. Việc ôn luyện IGCSE online với gia sư sẽ giúp học viên chủ động sắp xếp khung giờ, không gian học tập. Học viên sẽ được tư vấn và có lộ trình học phù hợp với năng lực. Bạn học sẽ có các bài test chuyên biệt để Tutor IGCSE đánh giá chính xác nhất trình độ hiện tại.


IMG Learning – Trung tâm gia sư trực tuyến 1-1 ôn luyện IGCSE uy tín số một


Hãy đăng ký ngay khóa học và ôn thi IGCSE với Tutor IGCSE tại trung tâm gia sư online dạy 1 kèm 1 IMG Learning qua địa chỉ:


IMG LEARNING – GIA SƯ TRỰC TUYẾN CHẤT LƯỢNG CAO