Mục Lục

May 20, 2022 - Bởi Admin

So với Vật lý hay Toán học thì Hóa học được coi là môn học có tính chất phức tạp vì có sự xâu chuỗi kiến thức. Và rất khó để học các bài học kế tiếp nếu như bạn học đánh mất một phần kiến thức cơ bản. Nhằm giúp học sinh cải thiện được điểm số cũng như kiến thức, IMG Learning xin giới thiệu đến quý phụ huynh cũng như học sinh địa chỉ thuê gia sư hóa học uy tín và chất lượng.

 Có nên đi tìm gia sư hóa học hay không?

Gia sư hóa học có thực sự cần thiết?

Các môn tự nhiên như Hóa luôn là môn học rất khó đối với học sinh. Môn học này đòi hỏi học sinh phải luyện tập thật nhiều các kỹ năng.

Để học tốt môn Hóa, bạn học cần phải biết xâu chuỗi các kiến thức từ bài này qua bài kia, từ lớp dưới lên lớp trên… Vì vậy, chỉ cần không hiểu một bài học thì sẽ rất khó theo kịp các bài sau. 

Chính vì vậy, việc tìm và thuê gia sư hóa học là rất cần thiết để giúp học sinh hiểu và nắm bắt được môn học này một cách chính xác nhất.

Tìm gia sư hóa học còn ảnh hưởng rất lớn đến các cuộc thi quan trọng của học sinh. Các gia sư dạy hóa học giỏi còn giúp các bạn học khắc phục được tình trạng yếu kiếm về môn hóa. 

Các hình thức học gia sư hóa học hiệu quả nhất hiện nay

Dưới đây là 2 hình thức học gia sư hóa học chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn hình thức học gia sư hóa học cho con em mình.

Các hình thức học cùng gia sư hóa học 

Gia sư dạy kèm trực tiếp tại nhà 

Có khá nhiều học sinh vẫn thích được tương tác trực tiếp với giáo viên theo phương pháp truyền thống.

Nếu như việc giáo viên trên trên lớp không thể kèm cặp từng học sinh thì gia sư hóa học dạy tại nhà thì có thể.

Một số gia sư hóa học dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp học sinh cải thiện kiến thức nhanh hơn qua sự tương tác và thấu hiểu. 

Nhưng gia sư hóa học dạy tại nhà cũng có một số nhược điểm mà phụ huynh cần lưu ý. Nếu như gia sư dạy môn hóa không có chuyên môn cao, không tận tình thì không thể truyền đạt kiến thức cho học sinh.

Hơn nữa, có rất nhiều gia sư hóa học dạy tại nhà không có đạo đức tốt, dạy học không có tâm thì vừa làm mất thời gian tiền bạc, vừa thiếu sự an toàn cho học sinh và gia đình.

>>> Xem thêm:  Kinh nghiệm tìm Gia sư vật lý giỏi kèm riêng tại nhà

Gia sư dạy kèm online kèm 1 – 1

Cũng tương tự như hình thức gia sư hóa học dạy tại nhà, gia sư online hóa học vẫn có một số ưu nhược điểm nhất định. Dù là học online, gia sư vẫn có thể theo sát việc học của học sinh, biết được học sinh thiếu sót những gì. Bên cạnh đó, học sinh có thể linh động thời gian học với hình thức học trực tuyến, thuận tiện lưu trữ nội dung bài học mà không cần ghi chép. 

Học với gia sư hóa học trực tuyến giúp giảm chi phí học tập đến tối đa. Cả thầy và trò đều không phải mất thời gian để đi lại và thuê lớp học, do đó, chi phí cũng được tối giản đi rất nhiều. Cả hai sẽ cùng tương tác qua hệ thống elearning đảm bảo kết nối tốt nhất. 

Gia sư hóa học dạy kèm online là những người giàu kinh nghiệm giảng dạy trực tuyến, luôn theo sát học sinh trong cả hành trình học tập để đem đến những giải pháp tốt nhất. 

Học gia sư hóa học online đang là xu thế phổ biến hiện nay

IMG Learning – đồng hành cùng học sinh Việt chinh phục kiến thức

Với những ưu nhược điểm của cả hai hình thức gia sư hóa học được cung cấp ở trên, IMG Learning hy vọng quý học sinh và học sinh có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Để đảm bảo chất lượng học tập với gia sư dạy hóa học, bậc cha mẹ và bạn học hãy tìm đến IMG Learning – trung tâm gia sư hóa học uy tín và chất lượng.

Đến với IMG Learning, phụ huynh và học sinh sẽ nhận được dịch vụ với những lợi ích như:

- Đội ngũ gia sư hóa học chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. IMG Learning sở hữu đội ngũ gia sư dạy môn hóa xuất sắc và có chuyên môn. Vì vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng giảng dạy và truyền đạt kiến thức của gia sư với học sinh. 

- Đáp ứng mọi nhu cầu dạy kèm với gia sư hóa học. IMG Learning sẵn sàng hỗ trợ các bậc cha mẹ tìm kiếm gia sư giảng dạy hóa học cho mọi đối tượng học viên. Cho dù học viên đang bị “mất gốc”, gặp khó khăn với các dạng bài tập hóa học, IMG Learning đều có thể củng cố và nâng cao kiến thức cho học viên.

- Không chỉ về chất lượng, chi phí thuê gia sư hóa học cũng là vấn đề mà nhiều phụ huynh quan tâm. Hiểu được điều này, IMG Learning luôn minh bạch, công khai chi phí cho thuê dịch vụ của từng gia sư. Như vậy, phụ huynh có thể an tâm hơn khi thuê gia sư hóa học tại IMG Learning.

 Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê gia sư hóa học tại IMG Learning, phụ huynh và học viên hãy liên hệ tới địa chỉ:

- Website: http://imglearning.com/

- Hotline: 0936273668 – 0965787348 

- Địa chỉ: số 18 đường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

- Email: info@imglearning.com

>>> Có thể bạn quan tâm: Luyện thi SAT cho người mới bắt đầu