Mục Lục

May 19, 2022 - Bởi Admin

Vật lý là môn học mang đến nhiều nhiều kiến thức thú vị nhưng cũng đầy khó khăn đối với các bạn học sinh. Vì vậy, có rất nhiều phụ huynh muốn tìm gia sư vật lý dạy kèm riêng để giúp con em mình vượt qua thử thách của môn học này. Cùng IMG Learning đi tìm hiểu những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn gia sư vật lý hiệu quả nhé!


Đi tìm gia sư vật lý dạy giỏi và hiệu quả

Lý do để học sinh cần tìm một Gia sư Vật lý giỏi

Môn Vật lý là môn khoa học tự nhiên mang đến “nỗi lo sợ” cho nhiều bạn học. Do phải tiếp nhận lượng kiến thức khổng lồ nên phần lớn học sinh đều chán nản với môn học này. Bên cạnh đó, phương pháp học cùng với sự giảng dạy của thầy cô trên trường không phù hợp cũng là một trong những lý do khiến học sinh “mất gốc môn vật lý”. 

Chính vì vậy, việc tìm một gia sư vật lý là điều rất cần thiết. Một gia sư dạy kèm môn vật lý giỏi sẽ truyền đạt kiến thức chuyên môn hiệu quả. Hơn nữa, học sinh có thể tự lựa chọn cách giảng dạy của gia sư vật lý sao cho phù hợp với năng lực trình độ của mình. Từ đó mà yêu thích môn khoa học tự nhiên này và cải thiện được điểm số tốt hơn.

 Có nên tìm gia sư vật lý hay không?

Tiêu chí để lựa chọn một gia sư vật lý có tâm và có tầm là gì?

Cần rất nhiều yếu tố để đánh giá năng lực trình độ của một gia sư vật lý giỏi. Kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy, sự tâm huyết với nghề dạy môn vật lý đều là những tiêu chí mà phụ huynh cần xem xét khi lựa chọn gia sư.

Bậc cha mẹ có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây để tìm được một gia sư vật lý giỏi:

- Gia sư vật lý phải là người truyền lửa và niềm say mê học tập cho học sinh của mình.

- Mang vật lý trở nên gần gũi giúp học sinh dễ dàng nắm bắt kiến thức bài học.

- Là người bạn cũng như người thầy đồng hành cùng học sinh khi gặp khó khăn trong việc tiếp nhận kiến thức môn vật lý.

- Gia sư vật lý giỏi luôn thấu hiểu tâm lý học sinh, sẵn sàng giúp đỡ, củng cố kiến thức để học sinh hiểu được và đạt kết quả cao.


Hiện nay, có một hình thức gia sư vật lý hiệu quả và an toàn dành cho học sinh các cấp đó là gia sư online kèm 1-1. Trong đó, học sinh không cần tiếp xúc trực tiếp với gia sư mà chỉ cần tương tác qua nền tảng trực tuyến.

Bạn có thể tìm thấy những gia sư vật lý giỏi nhất mà không cần băn khoăn xem họ đang ở đau, có cách xa nhà hay không... 

Ưu điểm của hình thức học này đã thay đổi hoàn toàn tư duy học kèm của nhiều bậc phụ huynh cũng như học sinh. 

 Có nhiều tiêu chí  để đánh giá một gia sư dạy vật lý giỏi

Gia sư vật lý online dạy kèm 1-1 có tốt không?

Học vật lý cùng gia sư online tại IMG Learning, học sinh sẽ được cung cấp rất nhiều lợi ích không chỉ về sự thuận tiện mà còn ở nhiều các khía cạnh khác như:

- Chủ động và linh hoạt về thời gian cũng như không gian học. Học viên chỉ cần có Internet và thiết bị cảm ứng là có thể học cùng gia sư vật lý ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

- Tính tương tác cao giữa gia sư và học viên. Học viên có thể tự đặt câu hỏi ngay trong khi học mà không có bất kỳ rào cản nào như học trên trường. Sự tương tác càng lớn thì sự tập trung và hiểu bài của học viên càng lớn.

- Giảm bớt áp lực từ việc học môn vật lý trên trường. Áp lực việc học trên trường về môn vật lý sẽ mang đến những cảm xúc tiêu cực cho học viên. Vì vậy, thuê gia sư dạy vật lý online sẽ hỗ trợ học viên bắt kịp bài học và lấp đầy sự thiếu hụt kiến thức trên trường học.

- Tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng giảng dạy môn vật lý. Việc thuê một gia sư vật lý giỏi sẽ chắc chắn vừa tiết kiệm được chi phí cũng như chất lượng học tập. Dù chi phí tài chính của phụ huynh không cao nhưng vẫn có thể lựa chọn được cho con em mình gia sư dạy vật lý phù hợp.

>>> Xem thêm: Thông tin chương trình gia sư tại IMG Learning

IMG Learning – gia sư vật lý online đáp ứng mọi trình độ học sinh

Hiện nay có rất nhiều trung tâm gia sư ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu của phụ huynh và học sinh. Với sự cần thiết của việc tìm gia sư vật lý giỏi để cải thiện kiến thức cũng như điểm số vừa được cung cấp ở trên, IMG Learning tự hào khi luôn là người đồng hành cùng học sinh trên con đường học tập.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, IMG Learning đã giúp đỡ nhiều học viên không chỉ cải thiện tình hình học tập mà còn đạt được những thành tích xuất sắc. Đội ngũ gia sư của IMG Learning luôn cam kết giảng dạy chu đáo, đảm bảo chất lượng và hướng học viên theo lối tích cực để trở thành một trong những nhà vật lý học tài năng. 

Đặc biệt nhất, đội ngũ gia sư vật lý tại IMG Learning đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Trình độ chuyên môn của các gia sư dạy môn vật lý luôn đảm bảo sẽ truyền đạt kiến thức học viên một cách dễ hiểu nhất. IMG Learning cam kết sau 10 – 15 buổi học, học viên sẽ có sự tiến bộ vượt bậc đối với môn khoa học tự nhiên “khó nhằn” này.

 Nâng cao trình độ vật lý cùng IMG Learning

Để được tư vấn cụ thể về việc thuê gia sư vật lý dạy online 1 kèm 1 tại IMG Learning, phụ huynh và học viên có thể liên hệ theo địa chỉ:

- Website: http://imglearning.com/

- Hotline: 0936273668 – 0965787348 

- Địa chỉ: số 18 đường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

- Email: info@imglearning.com

>>> Có thể bạn quan tâm: Học cùng gia sư toán online có tốt không?