Mục Lục

April 15, 2022 - Bởi Admin

Chứng chỉ tú tài quốc tế IB giúp mở cánh cửa cho bất cứ ai muốn du học tại các trường đại học trên thế giới. Hiện nay ở Việt Nam, đã có nhiều trường được cấp phép dạy chương trình này. Tuy nhiên, học IB ở Hà Nội tại trường nào tốt vẫn đang là câu hỏi khiến nhiều bậc phụ huynh băn khoăn. Để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất trong việc chọn trường có chương trình IB. IMG Learning sẽ cung cấp cho các bạn học địa chỉ top các trường dạy và học IB ở Hà Nội uy tín và chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chương trình IB là gì?

IB – International Baccalaureate hay còn gọi là Chương trình tú tài Quốc tế là một trong những chương trình học thuật thuộc top đầu thế giới. IB được công nhận là chương trình dự bị đào tạo đại học đẳng cấp thế giới. Nội dung giảng dạy của IB rất chú trọng vào việc nuôi dưỡng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của học viên. IB luôn khuyến khích học viên trở thành những cá nhân ham hiểu biết, ham học hỏi, biết suy nghĩ, có nguyên tắc, giao tiếp cởi mở, quan tâm, can đảm và làm chủ việc học. 

Tại Việt Nam cũng đã có một số trường học được cấp phép dạy IB. Học IB ở Hà Nội chú trọng phát triển vào 4 khía cạnh: Cảm xúc, Trí tuệ, Cá nhân và Kỹ năng mềm. Chương trình học này sẽ giúp học viên có thể hòa nhập và học tập tốt hơn trong môi trường toàn cầu hóa đang rộng mở.

Học chương trình IB

Có 3 cấp độ của chương trình IB:

  • Bậc giáo dục tiểu học: dưới 10 tuổi

  • Bậc giáo dục trung học: 11-15 tuổi

  • Bậc Tú Tài: 16-18 tuổi

Top các trường được cấp phép dạy và học IB ở Hà Nội

Dưới đây là top các trường đã được cấp phép dạy và học IB ở Hà Nội vô cùng uy tín mà học viên có thể đăng ký theo học.

British International School (BIS) – Trường Quốc tế Anh Quốc

Trường Quốc tế Anh Quốc đã được cấp phép chính thức giảng dạy và học IB ở Hà Nội từ tháng 8/2016.

Nhờ có các giáo viên có chuyên môn cao về IB cùng với chương trình giảng dạy hoàn thiện, 100% học viên của BIS đã vượt qua kỳ thi IB với kết quả học tập xuất sắc. Số lượng học viên được 40 điểm đạt 41% trên tổng số học sinh. Trong đó có 1 học viên đã đạt điểm tối đa là 45 điểm.

Điểm số trung bình IB của học viên BIS là 38,2, cao hơn so với điểm trung bình IB của thế giới là 33,02 (theo dữ liệu của trường năm 2021). Trường Quốc tế Anh Quốc BIS chính là lựa chọn hoàn hảo cho những học viên đang tìm kiếm trường dạy và học IB ở Hà Nội

Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS)

Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội là ngôi trường giảng dạy IB đầu tiên tại Châu Á.

UNIS hiện đang là trường quốc tế phi lợi nhuận duy nhất giảng dạy và học IB ở Hà Nội. Dựa trên Chương trình Tú Tài Quốc Tế, UNIS cung cấp khóa học với các nhóm môn học cho học viên tự lựa chọn.

Học viên sẽ được học tập, đào tạo bài bản và kết nối với giáo viên có chuyên môn cao dạy và học IB ở Hà Nội. UNIS hướng học viên đến nhiều khía cạnh khác nhau: giao tiếp, suy nghĩ, cân bằng, phản xạ, trách nhiệm, tận tâm.

Trường học được cấp phép dạy chương trình IB

International School of Vietnam (ISV)

ISV – Trường Quốc tế Việt Nam là một trong số ít những trường được cấp phép giảng dạy và học IB ở Hà Nội.

Chương trình Tú tài Quốc tế ở ISV mang đến sự tiếp cận toàn diện cho học viên, có lộ trình học tập nghiêm ngặt, lấy học viên làm trung tâm và giáo viên sẽ là người hướng dẫn giảng dạy IB. Tại ISV có 2 khóa học IB:

  • Khóa Cơ bản: Nắm vững kiến thức cơ bản và tạo nền tảng vững chắc

    cho khối lớp sau.

  • Khóa Nâng cao: Giáo trình khó hơn và tập trung vào các bài học mở rộng.

Trường Quốc tế Việt Nam ISV có 2 khóa học IB đặc trưng

Học IB ở Hà Nội hiệu quả hơn với IMG – Trung tâm gia sư online 1 kèm 1

Với tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp, việc học IB ở Hà Nội như đến trường học trực tiếp là điều không thể.

Gia sư trực tuyến dạy kèm 1:1

Chính vì thế, IMG Learning đã mở ra những khóa học IB online chất lượng mà học viên có thể theo học đi kèm với những lợi ích

  • Ôn luyện IB trực tuyến 1 kèm 1

  • Gia sư chuyên môn cao trong từng môn học

  • Học viên sẽ được hình thành kỹ năng giải đề IB

  • Giáo án và phương pháp giảng dạy được tùy chỉnh theo yêu cầu

  • Lịch học linh hoạt phụ thuộc vào thời gian cá nhân của học viên

  • Được hỗ trợ 24/7

IMG Learning – Trung tâm gia sư luyện thi Tú tài Quốc tế uy tín tại Việt Nam

Nhờ vào những ưu điểm của các khóa học IB tại IMG Learning, học viên sẽ nắm vững được kiến thức của từng môn học, có kỹ năng và sự tự tin cần thiết để luyện thi IB. Hãy đăng ký học IB ở Hà Nội cùng với IMG Learning qua địa chỉ:

Xem thêm: Top 4 trung tâm tiếng anh Ielts chất lượng

IMG LEARNING – GIA SƯ TRỰC TUYẾN CHẤT LƯỢNG CAO