Mục Lục

March 24, 2022 - Bởi Admin

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của cách mạng IOT (Internet of thing), đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 thì hình thức học tập trực tuyến đã bùng nổ một cách mạnh mẽ. Nó được đón nhận một cách tích cực và là động lực để các trường học, trung tâm đào tạo áp dụng công nghệ số vào giáo dục.

IMG Learning là một hệ thống dạy học trực tuyến, cung cấp cho người học tất cả các công cụ cần thiết để họ tự tin tiếp thu kiến thức ở trường học và xa hơn nữa, ngay tại nhà – Homechooling. Đây là môi trường chất lượng dành cho học viên có nhu cầu đi du học, định cư nước ngoài, và tìm kiếm việc làm.

Chương trình phát triển cá nhân

IMG Learning đối tác chiến lược của Freedom High School tại Canada được xây dựng trên sự chấp thuận của Bộ Giáo dục Ontario, vì thế đây là nơi học viên hoàn toàn có thể tin tưởng và gửi gắm để cùng đồng hành trên con đường tri thức.

Các điểm nổi bật trong chương trình Homeschooling tại IMG

Đa dạng, bao quát với hơn 50 khóa học trực tuyến

IMG Learning hướng đến sự đa dạng với hơn 50 khóa học trực tuyến, trải dài từ kiến thức trên trường, luyện thi chứng chỉ quốc tế cho đến rèn luyện kỹ năng phỏng vấn, giúp cho học viên thoải mái lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cá nhân hóa học tập 1:1 cùng với gia sư

Học tập cùng gia sư tại nhà
Đập tan nỗi lo sợ về việc không hiểu bài, không theo kịp các bạn cùng lớp. Trường hợp giáo viên ở trên trường không có thời gian trả lời hay bao quát toàn bộ học sinh trong lớp. Hay học sinh ngại ngùng không dám hỏi thì IMG Learning cung cấp những khóa học mang tính chất cá nhân hóa – cùng học 1:1 với gia sư.

Tại đây, bạn hoàn toàn thoải mái với những câu hỏi mà mình thắc mắc, gia sư sẽ đáp ứng một cách rõ ràng nhất. Vì thế, bạn không còn lăn tăn, lo sợ rằng mình bị đánh rơi kiến thức nữa rồi. Ngoài ra, học 1:1 sẽ giúp bạn chủ động hơn khung giờ học tập của riêng mình, tạo tâm lý thoải mái về khoảng thời gian học tập của mình mà không bị phụ thuộc vào ai khác.

Học tập toàn diện

Đến với IMG Learning, bạn không những được trang bị cho mình kiến thức học tập, mà còn được chia sẻ về các kỹ năng mềm cần thiết, như kỹ năng quản lý thời gian, học tập một cách khoa học, kỹ năng bình tĩnh ứng phó khi đối diện với những cuộc thi, kỹ năng phản biện,…Khi ấy, bạn sẽ được trang bị cho mình nền tảng chuyên môn và dần dần hình thành nên kỹ năng mềm – kỹ năng của sự thành công.
 
Khi nhắc đến gia sư, hầu hết mọi người đều có xu hướng nghĩ đến dạy học những môn cơ bản ở trường học như Toán, Lý, Hóa; hay những chứng chỉ quốc tế quan trọng như IELTS, IB, SAT…mà IMG Learning còn đem đến cho học viên khóa học về cách phỏng vấn, là vấn đề mà nhiều người quan tâm để tìm kiếm cơ hội cho mình đi đến thành công. 

Chương trình học tập toàn diện

Để hiểu hơn về điều đó, tôi sẽ đưa các bạn tìm hiểu về những khóa học mà hiện nay IMG Learning đang hướng đến.

||Xem thêm: Hiệu quả của metaverse trong giáo dục

Chương trình Homeschooling tại IMG

Grade tutoring – Gia sư báo bài

Grade Tutoring – Gia sư báo bài là chương trình phù hợp với tất cả học viên từ lớp 1 đến lớp 12, theo hệ chương trình Việt Nam cũng như Quốc tế.

Khóa học này sẽ theo sát học viên để giúp đỡ họ hoàn thành bài tập được giao trên lớp và có sự chuẩn bị chu đáo cho bài học sắp tới. Điều này mang đến cho học viên sự an tâm và tự tin về nền tảng kiến thức của mình.

Subject Tutoring – Gia sư theo môn học

Khác với Grade Tutoring, Subject Tutoring – Gia sư theo môn học sẽ cùng học viên rèn luyện, củng cố và nâng cao kiến thức từng môn mà học viên đăng ký. Tại đây, tất cả học sinh trên cả nước, đặc biệt là học sinh chuyển cấp và học sinh cấp 3 sẽ được trang bị toàn bộ kiến thức cần thiết để tự tin phát huy môn học một cách tối đa.

Test Pre – Luyện thi chứng chỉ

Chương trình Homeschooling tại IMGĐến với IMG Learning, bạn sẽ được ôn luyện tại khóa học Test Pre – Luyện thi chứng chỉ để chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, IGCSE, IB, AP, SAT, SSAT…Đây hầu hết là các chứng chỉ hướng đến đối tượng có nhu cầu đi du học, định cư tại nước ngoài. 

Nhưng ngoài ra, chứng chỉ IELTS còn phù hợp với học viên muốn làm việc tại môi trường nước ngoài tại Việt Nam. Đây là sẽ là cơ hội để họ có cho mình một công việc với mức lương cao. 

Interview – Luyện phỏng vấn

Đây có lẽ là điều độc đáo tại IMG Learning, khi không chỉ đào tạo kiến thức cho học sinh mà còn đáp ứng cho những ai có nhu cầu về phỏng vấn xin việc, visa, học bổng… Phỏng vấn là thời khắc quan trọng, là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho bạn. Hiểu được tầm quan trọng ấy, IMG Learning đem đến một khóa học Interview – Luyện phỏng vấn để đồng hành cùng bạn trên con đường đi tới thành công ấy.

Thông tin chi tiết các khóa học xem tại: https://imglearning.com/page/gia-su-truc-tuyen

Hệ thống E-learning của IMG đã thành công trong việc xây dựng nền tảng giáo dục, đáp ứng đầy đủ những gì mà học viên cần. Không những thế, hệ thống luôn trong trạng thái phát triển đổi mới để đáp ứng nhu cầu người học, luôn sẵn sàng tiến về phía trước để mang đến chất lượng tốt nhất cho học viên.