Mục Lục

May 13, 2022 - Bởi Admin

Luyện thi IELTS cam kết đầu ra đang là những khóa học đắt giá bởi sự hứa hẹn tuyệt đối về điểm số. Khá nhiều bạn học vẫn đang lầm tưởng rằng có cam kết IELTS đầu ra là “auto” thi đậu. Nhưng sự thật có phải như vậy? Hãy cùng IMG Learning phân tích qua bài viết dưới đây nhé!

 Sự thật về luyện thi IELTS cam kết đầu ra


Luyện thi IELTS cam kết đầu ra là gì?

Luyện thi IELTS cam kết đầu ra là khi học sinh đăng ký một khóa học IELTS với band và mục tiêu nhất định. Và sau khi hoàn tất khóa học, học sinh sẽ đạt được band điểm theo như mục tiêu ban đầu. Ngược lại, nếu không đạt được sẽ học và thi lại cho đến khi đạt đúng band điểm thì thôi.

Có lẽ vì vậy mà nhiều người lầm tưởng là đã cam kết đầu ra thì chỉ cần học khóa là sẽ đạt được điểm đầu ra 100%. Nhưng điều đó phải tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố chứ không phải đăng ký luyện thi IELTS cam kết đầu ra là xong.

Điều bạn đang lầm tưởng về luyện thi IELTS cam kết đầu ra

Dưới đây là những điều mà rất nhiều học sinh lầm tưởng về luyện thi IELTS cam kết đầu ra:

- Nếu đăng ký luyện thi IELTS cam kết đầu ra bằng văn bản, chắc chắn 100% là sẽ đạt điểm, dù bản thân chểnh mảng hoặc không cố gắng. Việc này là hoàn toàn sai lầm, bởi vì IELTS là một chứng chỉ học thật và thi thật. Việc cam kết không thể giúp bạn học vượt qua kì thi mà không cần học hay ôn luyện. 

- Điểm IELTS không đạt đủ điểm cam kết, chắc chắn sẽ được học lại miễn phí hoàn toàn. Việc này cũng chưa phải chắc chắn hoàn toàn, bởi học sinh cần phải xem xét kỹ lưỡng hợp đồng. Học sinh sẽ được học lại miễn phí với điều kiện đi học chăm chỉ, đầy đủ và cuối khóa không đạt được điểm cam kết. 

- Nếu học một lần không đạt, thì học 2 – 3 lần chắc chắn sẽ đạt được band điểm IELTS theo ý muốn. Có rất nhiều học sinh đã thi vài lần rồi nhưng vẫn chỉ dừng ở band điểm thấp, không thể bứt phá được. Vì sao vậy? Bởi các trung tâm luyện thi IELTS cam kết đầu ra trước đây chỉ cung cấp lớp học đông người, nên việc giáo viên tìm ra điểm yếu của mỗi học sinh là điều không dễ.  

 Những lầm tưởng tai hại về luyện thi IELTS cam kết đầu ra


>>>XEM THÊM: Mẹo làm bài thi IELTS thử đủ 4 kỹ năng chuẩn nhất


Yếu tố nào để lựa chọn được một khóa luyện thi IELTS thực sự chất lượng?

Học sinh hãy cân nhắc những yếu tố dưới đây để có thể lựa chọn được khóa luyện thi IELTS cam kết đầu ra chất lượng:

- Hãy tìm hiểu kỹ các giáo viên giảng dạy khóa IELTS đó. Học sinh nên ưu tiên những giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong đào tạo và có nhiều năm dạy IELTS cho nhiều thế hệ. Hoặc cũng có thể cân nhắc những giáo viên trẻ nhưng nhiệt huyết, có tâm với nghề và phương pháp giảng dạy sáng tạo. 

- Đừng ngần ngại khi tham gia các lớp học thử IELTS free do các trung tâm tổ chức. Trên thực tế, cũng có số đông bạn học được trải nghiệm và trực tiếp đánh giá giáo viên khóa IELTS cam kết đầu ra tại đó. Cách truyền đạt và phương pháp giảng dạy của giáo viên đó như thế nào, có phù hợp với bản thân hay không…

- Nếu xác định học IELTS với mục đích du học thì nên lựa chọn những địa chỉ chuyên luyện thi IELTS chất lượng. Tại các trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh và luyện IELTS du học, học sinh sẽ được hỗ trợ các kỹ năng tiếng Anh phục vụ cho mục đích du học.

 Nên lựa chọn những địa chỉ luyện IELTS thực sự uy tín


Địa chỉ luyện thi IELTS uy tín- chất lượng - hiệu quả

Với những chia sẻ trên đây, IMG Learning hy vọng sẽ phần nào giúp bạn học có thể sáng suốt lựa chọn được chương trình và lộ trình học IELTS tốt nhất cho mình. Ôn luyện IELTS là cả một chặng đường dài đầy cam go và thử thách. Học IELTS đã khó, việc lựa chọn một địa chỉ luyện thi IELTS cam kết đầu ra uy tín còn khó hơn. 

Vậy giữa “một rừng” các địa chỉ luyện thi IELTS với những quảng cáo hết sức mĩ miều, làm thế nào để bạn học có thể đưa ra sự lựa chọn? Hãy đến với IMG Learning – nơi mà học viên có thể tin tưởng trao gửi niềm tin, mong muốn học và luyện thi IELTS cam kết đầu ra.

IMG Learning là địa chỉ cung cấp những khóa học ôn luyện chứng chỉ IELTS uy tín nhất hiện nay. Những điểm nổi bật của IMG Learning sau đây chắc chắn sẽ giúp học viên tìm được khóa học IELTS thực sự dành cho mình:

- Học viên có thể chủ động ôn luyện IELTS với thời gian linh hoạt.

- Được gia sư online dạy kèm với hình thức 1:1.

- Đội ngũ gia sư có trình độ đào tạo IELTS cao và kinh nghiệm giảng dạy vô cùng sáng tạo.

- IMG Learning sẽ đưa ra lộ trình luyện IELTS phù hợp với từng trình độ của học viên.

 IMG Learning – Đồng hành cùng học viên trên chặng đường luyện thi IELTS


Hơn nữa, IMG Learning được thiết lập là “hệ sinh thái giáo dục” khi đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của học viên về các khóa học và chương trình luyện thi Test Prep IELTS. Đăng ký ngay với IMG Learning qua địa chỉ:

- Địa chỉ: Hanoitourist Tower 8/F No18 Ly Thuong Kiet Street, Hoan Kiem District, Ha Noi

- Hotline: 0936273668 – 0965787348

- Email: info@imglearning.com

- Website: imglearning.com


>>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 phần mềm/website luyện thi ielts miễn phí hiệu quả