Mục Lục

April 15, 2022 - Bởi Admin
Luyện thi IELTS online cho người mới bắt đầu như thế nào để nhanh chóng bắt kịp với mục tiêu đề ra? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Luyện thi IELTS online cho người mới bắt đầu có thể khó khăn và khiến bạn cảm thấy vô cùng choáng ngợp. Đó là lý do tại sao IMG Learning đã tổng hợp một loạt các bước hữu ích để giúp bạn bắt đầu. Cùng xem ngay nhé!

Chuẩn bị cho kỳ thi IELTS

Xác định mục tiêu

Học viên cần xác định mục tiêu, con đường học của mình: thi chứng chỉ IELTS theo band điểm mấy, là để xét tốt nghiệp, vào đại học hay là để đi du học, tìm kiếm công việc mơ ước. Từ đó, để lựa chọn hình thức ôn luyện cho phù hợp với band điểm của bạn. 


Kiểm tra trình độ hiện tại

Một trong những sai lầm lớn nhất của học sinh là chỉ tập trung vào IELTS. Họ làm rất nhiều bài kiểm tra thực hành IELTS nhưng họ quên cải thiện tiếng Anh của mình.


Hầu hết những người học IELTS đều không biết về trình độ tiếng Anh hiện tại của họ, và không coi hoặc quên rằng IELTS là một kỳ thi kiểm tra trình độ tiếng Anh. Hãy nhớ rằng học IELTS là một quá trình. Trung bình phải mất 12 tuần để tăng một điểm trong thang điểm.  


Kiểm tra trình độ để lập kế hoạch luyện thi IELTS online cho người mới bắt đầu ít nhất 3 - 6 tháng trước khi thi là việc làm cần thiết. IMG thực sự khuyên bạn nên tìm một giáo viên hướng dẫn giàu kinh nghiệm để giúp bạn phát triển tiếng Anh và các chiến lược IELTS.


||Xem thêm: Top 4 trung tâm tiếng anh Ielts chất lượng


Nắm vững thông tin và cấu trúc bài thi

Học viên hãy tự lên cho mình một kế hoạch ôn đề luyện thi IELTS đầy đủ, rõ ràng. Tránh việc bỏ sót các dạng đề, các phần mục dù lớn hay nhỏ. Luyện thi IELTS online cho người mới bắt đầu không phải là điều dễ dàng. Do đó, học viên nên tìm hiểu chính xác thông tin và nắm rõ cấu trúc đề thi:


Listening (Nghe): thi trong 30 phút có 4 phần với 4 đoạn ghi âm khác nhau bao gồm đàm thoại và độc thoại. Kỹ năng nghe nhằm đánh giá khả năng nắm bắt ý chính, chọn lọc thông tin, quan điểm mà người nói đề cập đến.


Speaking (Nói): thi trong 10-15 phút cho 3 phần. Mẹo luyện thi IELTS online cho người mới bắt đầu ở kỹ năng nghe đó là bạn không cần phức tạp hóa câu trả lời, đừng học thuộc lòng.


Reading (Đọc): thi trong 60 phút cho 3 phần với 40 câu hỏi. Vì số lượng câu hỏi nhiều nên bạn học cần nâng cao phát triển kỹ năng đọc lướt, tốc độ xác định từ khóa chính. Lưu ý luyện thi IELTS online cho người mới bắt đầu khi thi phần Reading, học viên cần chú ý đến các câu đặc biệt (viết hoa, in nghiêng,…).


Writing (Viết): thi trong 60 phút. Học viên nên trau dồi khả năng phân tích chính xác câu hỏi, ghi chú, trả lời rõ ràng, logic. Mẹo nhỏ cho kỹ năng viết là nên gạch chân từ khóa chính của câu hỏi, tập trung đúng trọng tâm câu hỏi.

Hiểu rõ cấu trúc bài thi IELTS để ôn luyện một cách chính xác


Học tập theo lộ trình bài bản

Lộ trình luyện thi IELTS online cho người mới bắt đầu có thể tham khảo:   


Ôn, luyện đề từ cơ bản tới nâng cao.


Có thời gian học linh hoạt, cố định;


Ôn đủ tất cả 4 kỹ năng;


Có thể tự học hoặc ôn cùng với gia sư online 1-1;


Luyện thi IELTS với gia sư tại IMG Learning


IMG Learning có gì cho bạn?

IMG Learning là một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ gia sư luyện thi IELTS online cho người mới bắt đầu uy tín, chất lượng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ, IMG Learning cung cấp cho bạn:


Hơn 50 khóa luyện thi cùng với gia sư online 1 kèm 1 trong suốt quá trình;

Hình thành các kỹ năng giải đề IELTS;

Giao diện Elearning dễ sử dụng, thu hút sự tập trung;

Học kèm 1-1 được cá nhân hóa;

Lịch học online linh hoạt, hỗ trợ 24/7;

Lộ trình học tập toàn diện;

Đội ngũ gia sư có trình độ học vấn cao, nghiệp vụ sư phạm tốt...

IMG Learning – gia sư IELTS online chất lượng


Ưu điểm của khóa học Luyện thi IELTS online cho người mới bắt đầu tại IMG Learning

Với những lợi ích tuyệt vời mà bạn vừa được cung cấp ở trên, học viên có thể thấy rõ những ưu điểm của các khóa học luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu của IMG Learning:


Luyện thi IELTS trực tuyến với gia sư dạy kèm 1-1: IMG Learning với tôn chỉ lấy học viên làm trung tâm, việc luyện thi IELTS online với gia sư sẽ giúp học viên chủ động sắp xếp khung giờ và không gian học tập.


Được luyện thi bởi đội ngũ gia sư có chuyên môn cao: các gia sư được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao về giảng dạy, luyện thi. Họ sẽ truyền đạt phương pháp học tập phù hợp với trình độ học viên. 


Học tập theo lộ trình riêng biệt và đảm bảo đầu ra: tại IMG Learning, học viên sẽ được tư vấn và có lộ trình học phù hợp với năng lực. Bạn sẽ có các bài test chuyên biệt để đánh giá chính xác nhất trình độ hiện tại.


Full tài liệu từ A-Z: IMG Learning sẽ cung cấp kho tài liệu luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, chuyên nghiệp.


Ưu điểm tuyệt vời từ các khóa học online của IMG Learning


Hãy đăng ký ngay khóa học Luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu với gia sư online 1-1 qua địa chỉ:

|| Xem thêm: Lộ trình luyện thi IELTS với gia sư tại IMG Learning



IMG LEARNING - GIA SƯ TRỰC TUYẾN CHẤT LƯỢNG CAO