Mục Lục

March 24, 2022 - Bởi Admin

Ngày càng nhiều học viên tìm đến với chương trình luyện thi IELTS để cải thiện điểm test; nâng cao kỹ năng về ngôn ngữ Tiếng Anh của mình; phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc; được tuyển thẳng đầu vào với các trường cấp 3, đại học; có cơ hội tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Luyện thi IELTS với gia sư trực tuyến

Nhưng nhiều bạn còn gặp phải các vấn đề như: Không biết bắt đầu từ đâu? Hay bạn đang mãi dậm chân tại chỗ vì không có phương pháp ôn luyện hiệu quả? Bạn gặp khó khăn về thời gian và không gian để đến học trực tiếp tại trung tâm? Hay bạn đang học online nhưng lớp quá đông và giáo viên không thể giải đáp thắc mắc? IMG Learning với chương trình Homeschooling sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải này.

Luyện thi IELTS trực tuyến với gia sư dạy kèm 1:1

Nhận được những phương pháp học quý báu được đúc rút qua nhiều thế hệ học viên. Bạn có thể thoải mái trao đổi với gia sư trực tuyến những vấn đề mà bạn thắc mắc. Chúng tôi sẽ giải đáp một cách rõ ràng và tận tình, giúp bạn nắm bắt được kiến thức hiệu quả nhất.

IMG Learning với tôn chỉ lấy học viên làm trung tâm. Cá nhân hóa – học tập 1:1 cùng gia sư trực tuyến sẽ giúp bạn chủ động trong việc sắp xếp khung giờ và không gian học tập.

Học tập với đội ngũ gia sư luyện thi IELTS có chuyên môn cao

IMG Learning không ngừng tìm kiếm giáo viên có chuyên môn cao về giảng dạy, luyện thi, có điểm số cao trong chứng chỉ IELTS, không chỉ gói gọn trong phạm vi Việt Nam mà còn lan rộng đến mọi nơi trên thế giới. Họ sẽ truyền đạt phương pháp học tập phù hợp với từng bạn, tối ưu hóa việc tiếp thu kiến thức của học viên.

Học tập với gia sư có chuyên môn cao

Trình độ chuyên môn luôn được cập nhật và nâng cấp liên tục, tại IMG Learning các gia sư còn được đào tạo qua các lớp về sư phạm, tâm lý học sinh theo tiêu chuẩn quốc tế. Tạo không khí lớp học thoải mái, giúp cho học viên tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng, tự nhiên và duy trì thói quen tốt khi học tập.

Học tập theo lộ trình riêng biệt và đảm bảo đầu ra

Bạn lăn tăn rằng mình luyện mãi mà vẫn không lên band? Tại sao mình “cày cuốc” vậy mà vẫn dậm chân tại chỗ? Hãy để IMG Learning – Vietnam Tutors hỗ trợ bạn nâng cao khả năng học tập.

Cung cấp tài liệu theo tiêu chuẩn quốc tế 2023

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và đưa ra lộ trình phù hợp với trình độ hiện tại của bạn. Làm các bài test chuyên biệt để có thể đánh giá chính xác nhất về trình độ hiện tại của bản thân. Hơn thế, lộ trình ấy cũng đảm bảo đạt được mục tiêu mà bạn đặt ra. Từ đó, cùng nhau ôn luyện để mở ra cánh cửa thành công.

Full tài liệu từ A-Z

Quá trình tìm kiếm tài liệu đôi khi sẽ chiếm khá nhiều thời gian của các bạn. Hiểu được nỗi bận tâm ấy, IMG Learning sẽ cung cấp cho bạn kho tài liệu học tập được thiết kế bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu, được chọn lọc kỹ càng bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, đảm bảo yêu cầu của từng học viên.

||Thông tin chi tiết khóa học xem tại: https://imglearning.com/course/luyen-thi-ielts