Mục Lục

September 23, 2022 - Bởi Admin

Nhằm phát triển toàn diện, tạo “bệ phóng” vững chắc cho chuyến du học trong tương lai, nhiều bậc phụ huynh đang tìm kiếm gia sư song ngữ cho con em mình. Cùng IMG Learning tìm hiểu chi tiết về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Học cùng gia sư có ngoại ngữ giỏi giúp học sinh phát triển tốt hơn

Khi nào cần tìm đến gia sư song ngữ?

Hiện nay, nhu cầu hội nhập với thế giới đang ngày một nâng cao khiến cho nhiều bậc phụ huynh mong muốn con mình được tham gia học tập tại các trường quốc tế.

Để có thể chuẩn bị nền tảng tốt nhất cho những du học sinh tương lai cần phải có sự đổi mới về giáo dục và phương pháp học tập. Đây cũng là điều mà nhiều bậc phụ huynh mong muốn. Do đó, bên cạnh việc học tập tại trường, nhiều phụ huynh đã tìm kiếm thêm gia sư song ngữ nhằm thúc đầy tiềm năng, kích thích tư duy và nâng cao năng lực cho con em.

Gia sư song ngữ nhằm thúc đầy tiềm năng, kích thích tư duy và nâng cao năng lực

Mặc dù nhận thấy sự cần thiết nhưng vẫn rất nhiều bậc phụ huynh băn khoăn không biết có nên tìm gia sư cho con hay không? Khi nào cần tìm đến gia sư song ngữ?

Để giải quyết vấn đề trên, phụ huynh hãy cân nhắc các khía cạnh sau:


  • Học ở trường, tự học ở nhà đôi khi là chưa thực sự đủ đối với một học sinh có sự định đi du học. Để không bị bỡ ngỡ với môi trường mới, việc đầu tư tìm kiếm gia sư song ngữ nhằm cải thiện kiến thức và khả năng ngoại ngữ cho con là cực kỳ cần thiết.

  • Gia sư song ngữ sẽ hỗ trợ các con tốt nhất về cả kiến thức chuyên môn và kỹ năng học tập.

  • Cần học gia sư song ngữ khi nhận thấy con cần cải thiện khả năng về ngoại ngữ, không bắt kịp nhịp độ học tập trên lớp.

  • Khi bạn muốn tạo tiền đề vững chắc giúp con có thể vào được ngôi trường quốc tế mong muốn hoặc muốn đi du học nước ngoài trong tương lai.

||Xem thêm: 8 lợi ích từ chương trình gia sư song ngữ

Gia sư song ngữ giúp học sinh bắt kịp tiến độ học tập tốt hơn

Kinh nghiệm tìm gia sư song ngữ cha mẹ nên biết

Với mỗi phụ huynh, ai cũng mong muốn con mình giỏi hơn, tiếp thu kiến thức tốt hơn và đạt được nhiều thành tựu trong học tập. Chính bởi vậy mà việc tìm kiếm một gia sư song ngữ chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Để tìm được nguồn gia sư uy tín, chất lượng, cha mẹ nên biết một số kinh nghiệm sau:

  • Cùng con vạch ra kế hoạch nhằm xác định mục tiêu và yêu cầu trước khi có dự định tìm kiếm gia sư song ngữ cho con. Điều này là cực kỳ cần thiết vì chỉ khi con biết mình cần làm gì, học gì thì việc tìm gia sư mới thực sự mang tới hiệu quả thực chất.

  • Có thể nói, ngoại ngữ là yếu tố tiên quyết để xác định một gia sư song ngữ chất lượng, phụ huynh có thể trao đổi trực tiếp để hiểu thêm khả năng ngoại ngữ của gia sư.

  • Ngoài ngoại ngữ, gia sư còn phải đạt tiêu chuẩn về trình độ giảng dạy các môn chuyên ngành. Nắm vững kiến thức chuyên môn để việc giảng dạy có hiệu quả.

  • Tiếp nữa, phong thái của gia sư cũng có những tác động trực tiếp đến các con. Nếu gia sư có phong thái tự tin, năng động thì các con thể nhận được những năng lực tích cực hơn.

  • Ngoài ra, cha mẹ cũng nên tìm hiểu về kỹ năng sư phạm và khả năng nắm bắt tâm lý của gia sư. Một gia sư vững chuyên môn, chất lượng cao ngoài việc có khả năng dạy kèm học sinh còn đòi hỏi phải nắm bắt được tâm lý nhằm truyền cảm hứng học tập cho học sinh.

  • Bằng tất cả kinh nghiệm tìm kiếm gia sư song ngữ uy tín thì yếu tố quan trọng nhất chính là lựa chọn được trung tâm cung cấp gia sư chất lượng. Ở đó, không chỉ mang tới nguồn gia sư có chuyên môn nghiệp vụ cao, đào tạo tốt mà còn nắm vững kỹ năng sử dụng các phần mềm, thiết bị hỗ trợ trong giảng dạy cả online và offline.

Gia sư song ngữ tại IMG Learning

IMG Learning với tầm nhìn kiến tạo môi trường học tập phát triển cá nhân tối đa với mỗi gia sư là một trợ lý học tập đắc lực.

Đặc biệt, gia sư song ngữ tại IMG Learning không chỉ giỏi ngoại ngữ, vững chuyên môn, mà còn được đào tạo bài bản theo các chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế về cả kỹ năng sư phạm và tâm lý học đường.

Điều này giúp hỗ trợ học viên nâng cao năng lực học tập và khả năng ngoại ngữ; nắm bắt và giải quyết các vấn đề về tâm lý để các em tự tin phát triển bản thân ở môi trường quốc tế.


||Xem thêm: Chương trình gia sư online tại IMG Learning

IMG Learning là nơi mang đến những gia sư chất lượng cả về chuyên môn và nghiệp vụ


Trước thời buổi hội nhập phát triển như hiện nay, rất nhiều học sinh có định hướng theo học các trường quốc tế hoặc đi du học nước ngoài nhằm mở ra nhiều cơ hội phát triển bản thân. Do vậy, việc tìm kiếm gia sư song ngữ chất lượng cao sẽ là động lực thúc đẩy thành công, khai phá tài năng của học sinh thời đại 4.0.