Mục Lục

March 17, 2024 - Bởi Admin
Trong bối cảnh nhu cầu tiếp cận giáo dục quốc tế ngày càng tăng cao, IMG Learning đã tổ chức một buổi giao lưu đặc biệt nhằm kết nối các trường THPT, trung tâm Anh ngữ tại TP.HCM và Trường THPT Canada Freedom High School, mở ra cơ hội học tập quốc tế đầy triển vọng cho học sinh Việt Nam.

Buổi giao lưu sẽ được diễn ra vào ngày 21/03/2024 tại văn phòng trụ sở của IMG Learning tại số 9 đường 33, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với không gian thoáng đãng và hiện đại, IMG Learning mong muốn mang đến điều kiện thuận lợi để các đại diện trường THPT, trung tâm Anh ngữ và Hiệu trưởng Trường Freedom High School có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ hợp tác.

Thư mời tham dự buổi giao lưu

IMG Learning tin rằng sự kết hợp giữa các trường THPT tại Việt Nam và trường Freedom High School sẽ đem lại lợi ích học tập vượt bậc cho các học sinh tại Việt Nam. Bằng cách tạo ra một môi trường học tập quốc tế, các học sinh sẽ được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy tiên tiến, các khóa học đa dạng và môi trường học tập đa văn hóa. Điều này không chỉ giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng của học sinh, mà còn giúp trang bị cho họ những kỹ năng mềm quan trọng như giao tiếp, làm việc nhóm và tư duy sáng tạo.

------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: info@imglearning.com

Hotline: 093.627.3668

Websiteimglearning.com

Facebook: IMG Learning

TikTok: IMG Learning

Youtube: IMG Learning