Mục Lục

April 15, 2022 - Bởi Admin

IMG Learning cùng bạn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc vì sao bạn học Tiếng Anh mãi không tiến bộ. Đồng thời, chúng ta sẽ xem xét những ưu điểm của việc học kèm gia sư online và địa chỉ gia sư Tiếng Anh online uy tín phù hợp với bạn nhé. 

Học tiếng Anh ngay tại nhà cùng gia sư online có hiệu quả không?

Vì sao bạn học Tiếng Anh mãi mà vẫn kém?

Đôi khi bạn thắc mắc rằng vì sao mình học Tiếng Anh mãi mà vẫn kém cho dù đã học tập chăm chỉ thậm chí còn đầu tư vào môn Tiếng Anh nhiều hơn các môn học khác. Có một số lý do khiến Tiếng Anh của học sinh không được cải thiện như:

- Học mà không có mục tiêu rõ ràng, chạy đua theo xu hướng;

- Việc học không cân bằng: quá chú trọng vào ngữ pháp mà không phát triển kỹ năng phát âm hay từ vựng;

- Học từ vựng một cách riêng lẻ mà thay vì sử dụng cả cụm từ;

- Tự ti về trình độ của mình mà ngại giao tiếp bằng Tiếng Anh;

- Không tiến bộ bởi thói quen dịch ngôn ngữ khi sử dụng Tiếng Anh;

- Giậm chân tại chỗ vì không có giáo viên hay gia sư Tiếng Anh online kèm cặp...

Việc học tiếng Anh cũng là 1 trong những vấn đề gây áp lực với học sinh


Việc học thông thạo Tiếng Anh không phải là dễ dàng. Giống như học bất kỳ ngôn ngữ nào khác, học sinh cần kiên nhẫn và luyện tập sử dụng Tiếng Anh. Sử dụng và học hỏi mỗi ngày sẽ giúp bạn học tiến bộ. Ngày nay, có rất nhiều cách để bạn học có thể học Tiếng Anh. Từ các ứng dụng Tiếng Anh trên điện thoại, đến những trung tâm và câu lạc bộ hoặc đơn giản chỉ là thuê gia sư Tiếng Anh online. 

=> Xem thêm: Trung tâm Tiếng Anh Ielts chất lượng

Ưu điểm của hình thức học gia sư Tiếng Anh online 1 kèm 1

Ngày càng nhiều các bậc phụ huynh tin tưởng vào dịch vụ gia sư Tiếng Anh online, tận dụng sự tiện lợi và đổi mới mà công nghệ mang lại. Trong khi các giáo viên truyền thống phải dạy trực tiếp mặt đối mặt, dạy kèm Tiếng Anh trực tuyến lại có những lợi ích độc đáo cho cả học sinh và gia sư:

Tận hưởng sự tự do trong việc lập lịch trình học tập: học cùng gia sư Tiếng Anh online, học sinh có thể tự lựa chọn lịch học và khóa học. Gia sư sẽ sắp xếp các giờ học cụ thể mà không ảnh hưởng đến lịch trình cá nhân của học sinh.

Linh hoạt và thoải mái về không gian học: chỉ cần học sinh có thiết bị thông minh như điện thoại cảm ứng, máy tính thì đều có thể bắt đầu học cho dù ở bất cứ địa điểm nào.

Học sinh sẽ tiếp thu hơn với hình thức học trực tuyến: không thiếu các công cụ kỹ thuật số giúp việc học cùng gia sư Tiếng Anh online trở nên hấp dẫn hơn và sự tương tác với gia sư cũng chủ động hơn. 

Tiết kiệm chi phí hơn so với việc dạy học trực tiếp: chi phí học cùng gia sư Tiếng Anh online thực sự rẻ hơn nhiều so với giáo viên dạy kèm trực tiếp. Lựa chọn học Tiếng Anh online cùng gia sư là giải pháp vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm chất lượng nhất.

Những ưu điểm tuyệt vời của việc dạy online 1-1 cùng gia sư tiếng Anh


Tìm gia sư Tiếng Anh online chất lượng cao ở đâu?

Với những lợi ích của việc học cùng gia sư Tiếng Anh online mà học sinh và các bậc cha mẹ vừa được cung cấp ở trên, trung tâm gia sư online IMG Learning tự hào khi có thể đồng hành cùng học viên trên chặng đường học tập. Tại IMG Learning, các bài học trực tuyến 1 kèm 1 được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu sẽ giúp học viên đạt được mục tiêu thông thạo Tiếng Anh của mình hơn. Các gia sư chuẩn bị các bài tập 1-1 phù hợp, bám sát chương trình học tập trong trường với trọng tâm là tăng cường kỹ năng đọc hiểu và giao tiếp.

Học Tiếng anh kèm 1-1 tại IMG Learning, học viên sẽ được nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình với những lợi ích được cung cấp như:

- Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh thuần thục hơn, tự tin hơn;

- Tích lũy khái niệm để thực hành thành thạo;

- Hình thành các kỹ năng liên quan như viết nâng cao, biên soạn và xử lý tình huống;

- Cải thiện điểm số và tiến bộ về năng lực;

- Mở ra những chân trời mới để học viên khám phá ngôn ngữ Tiếng Anh...

IMG Learning luôn mong muốn học viên có được trải nghiệm giáo dục tốt nhất


Hơn nữa, đội ngũ gia sư Tiếng Anh online của IMG Learning được đào tạo bài bản và đã có kinh nghiệm truyền đạt kiến thức cho nhiều thế hệ học sinh về các khía cạnh khác nhau của Tiếng Anh. Các gia sư Tiếng Anh có trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn giúp học viên cải thiện kỹ năng đọc cùng với tốc độ xử lý thông tin, hoạt động tập trung và ghi nhớ.

Liên hệ với IMG Learning – GIA SƯ TRỰC TUYẾN CHẤT LƯỢNG CAO qua địa chỉ: