Mục Lục

March 24, 2022 - Bởi Admin

Dù đã có kinh nghiệm thực tập trong mảng Giáo dục, nhưng đối với mình, trải nghiệm làm Thực tập sinh ở IMG Learning là một điều vô cùng thú vị mà các bạn có thể thử.

IMG Learning là một công ty con của IMG Group, là nơi cung cấp các khóa học trực tuyến với đội ngũ gia sư chuyên nghiệp. Thực tập tại đây không chỉ dừng lại ở việc trợ giảng, mà bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thực tế công việc của một người giáo viên như đứng lớp hay biên soạn tài liệu, thiết kế chương trình học,…

Trải nghiệm thực tập sinh tại IMG Learning

Ngoài trải nghiệm công việc thì môi trường làm việc cũng là một điểm đáng chú ý tại IMG Education. Tại đây, các bạn thực tập sinh sẽ được hướng dẫn cẩn thận và chu đáo bởi các anh chị phụ trách – những người vô cùng gần gũi và thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp và giúp đỡ khi bạn cần.

Chia sẻ một chút về công việc của bản thân, hiện tại mình đang thực tập về mảng thiết kế chương trình học. Cá nhân mình thấy đây là một công việc rất thiết thực đối với một người giáo viên tương lai. Trong quá trình thực tập mình cũng đã học hỏi và đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm. Mình cảm thấy rất biết ơn các anh chị và công ty đã tạo điều kiện cho sinh viên chúng mình có những trải nghiệm vô cùng quý giá này! Ngoài ra, mình cũng đã được đặc cách làm Gia sư tiếng Anh trong quá trình thực tập, chứng minh cho việc công ty sẽ tạo điều kiện nếu như bạn thực sự có niềm đam mê và công hiến trong công việc.

Một lần nữa, em xin được gửi đến các anh chị trong IMG Team một lời cảm ơn chân thành. Cảm ơn anh chị trong thời gian qua đã nâng đỡ và tận tình với các thực tập sinh. Em rất mong sau này sẽ có cơ hội hợp tác với công ty mình, và chúc cho công ty ngày càng phát triển và thành công!