Mục Lục

April 15, 2022 - Bởi Admin
Để thi SAT đạt số điểm mơ ước, học sinh cần đầu tư nhiều cả về thời gian lẫn tiền bạc. Vậy học phí luyện thi SAT có đắt không?

Nếu bạn muốn làm tốt kỳ thi SAT sắp tới, bạn sẽ cần phải đầu tư nhiều thời gian học tập bổ sung hơn những gì bạn được cung cấp ở trường.Do đó, bạn nên xác định “học phí luyện thi SAT là bao nhiêu” ngay từ bây giờ để có thể lập ngân sách luyện thi phù hợp với mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ phân tích học phí luyện thi SAT để bạn có thể đảm bảo chiến lược thử nghiệm phù hợp với ngân sách của bạn.

Giải đáp thắc mắc về kỳ thi SAT


Kỳ thi SAT là gì?

SAT (Scholastic Aptitude Test) là một bài kiểm tra năng lực học tập tiêu chuẩn do College Board tổ chức. Kỳ thi này dành cho những ai muốn theo học vào các trường đại học trên thế giới, đặc biệt ở Mỹ và Canada bắt buộc phải tham gia kỳ thi SAT. Bài kiểm tra SAT được chia thành 2 dạng bài thi:


+ Bài thi SAT tổng quát: bài thi sẽ kiểm tra kỹ năng lập luận logic, phân tích ở cấp độ cao liên quan đến chương trình học đại học cùng như các khía cạnh của cuộc sống. 

+ Bài thi SAT theo chủ đề: bài thi sẽ đo lường khả năng cụ thể trong các môn học (Toán, -Tiếng Anh, Khoa Học,…). Thường thì những học sinh, sinh viên muốn có kế hoạch chuyên sâu về môn học cụ thể trong quá trình học đại học thì sẽ thi dạng bài này.

Trên phạm vi quốc tế, kỳ thi SAT thường tổ chức vào tháng 3, tháng 5, tháng 6, tháng 8, tháng 10, tháng 11, tháng 12. Kỳ thi SAT sẽ kiểm tra các kỹ năng bao gồm: Đọc hiểu, Ngôn ngữ và Toán học. Cấu trúc đề thi SAT được phân bổ như sau:

  • Đọc hiểu: thời gian làm bài là 65 phút với 52 câu hỏi.
  • Ngôn ngữ: thời gian làm bài là 35 phút với 44 câu hỏi.
  • Toán học: thời gian làm bài là 80 phút với 58 câu hỏi. Lưu ý với các học viên: toán không dùng máy tính sẽ có 25 phút với 20 câu hỏi, toán cho phép dùng máy tính có 55 phút với 38 câu hỏi.

Giải đáp thắc mắc về kỳ thi SAT


Khi nói đến học phí luyện thi SAT, mức chi phí có thể khác nhau khá nhiều giữa các lựa chọn như: tự học có hướng dẫn, học trực tiếp tại các lớp luyện thi tập trung, các chương trình trực tuyến và chương trình gia sư một thầy một trò.


=> Xem thêm: Top 4 trung tâm tiếng anh Ielts chất lượng


Học phí luyện thi SAT là bao nhiêu?

Trên thực tế, các trung tâm hay gia sư online 1-1 luyện thi SAT sẽ có mức học phí luyện thi SAT tương ứng với các band điểm. Các trung tâm và gia sư online uy tín sẽ có cam kết mức điểm tăng tối thiểu sau mỗi lớp học, khóa học phù hợp với năng lực và trình độ của học viên. Dựa vào đó, học sinh sẽ dễ dàng hơn trong việc tập trung luyện thi SAT cũng như sắp xếp được khoảng thời gian phù hợp cho kỳ thi. 

Bậc phụ huynh và học sinh nên đi tìm hiểu địa chỉ luyện thi SAT uy tín, chất lượng thay vì lo lắng về mức học phí luyện thi SAT có đắt hay không. Các trung tâm hay gia sư trực tuyến dạy 1 kèm 1 có trình độ, phương pháp giảng dạy tốt sẽ giúp bạn luyện thi SAT hiệu quả, đạt kết quả cao.

Mặc dù học kèm một thầy một trò là lựa chọn luyện thi SAT tốn kém nhất, nhưng đối với những học sinh muốn vào các trường đại học tốt nhất thì đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Thay vì chi tiền cho nhiều khóa học hoặc tìm kiếm tài liệu thì bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của một giáo viên giỏi giúp có thể tạo ra sự khác biệt lớn nhất trong bảng điểm. 

Học phí để luyện thi SAT không còn là nỗi lo của học viên


Địa chỉ luyện thi SAT tiết kiệm lại cực hiệu quả

IMG Learning là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ gia sư trực tuyến luyện thi SAT uy tín, tận tâm, hiệu quả.

IMG Learning có kinh nghiệm giảng dạy hơn 10 năm trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ nên học viên không cần lo lắng học phí luyện thi SAT có đắt hay không. Với khóa luyện thi chứng chỉ SAT, IMG sẽ mang đến cho bạn:

  • Học với gia sư 1-1 trong suốt quá trình thi với hơn 50 khóa học.
  • Hình thành các kỹ năng giải đề thi SAT.
  • Lịch học linh hoạt, hỗ trợ 24x7.
  • Giáo án và các phương pháp được tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của học viên.
  • Gia sư online cho các môn học trong chương trình thi SAT.
  • Lộ trình học tập toàn diện, học kèm 1-1 được cá nhân hóa.

IMG Learning đã giúp hàng ngàn học sinh chuẩn bị cho kỳ thi SAT và các kỳ thi quốc tế khác mỗi năm. IMG Learning cung cấp các khóa luyện thi SAT online do các giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và được thiết kế đặc biệt cho việc học trực tuyến.

Chương trình được thiết kế dạy kèm 1-1 phù hợp với nhiều phong cách học tập khác nhau. Các khóa học theo yêu cầu, sinh viên cần dành 30 phút mỗi ngày cho việc học của họ. Ngoài ra còn có các khóa học trực tuyến trực tuyến và dạy kèm chuyên sâu hơn.

IMG Learning – trung tâm gia sư online uy tín, luyện thi SAT chất lượng cao


Giờ đây, luyện thi SAT ở đâu hay học phí luyện thi SAT bao nhiêu đã không còn là vấn đề băn khoăn của phụ huynh hay học viên. Bời vì bạn đã có IMG Learning  đồng hành ngay từ chặng đường đầu tiên.

Hãy liên hệ và đăng ký  khóa luyện thi SAT tại IMG Learning – gia sư trực tuyến luyện thi SAT chất lượng cao theo địa chỉ: 

=> Xem thêm: Mẹo làm bài thi IELTS thử đủ 4 kỹ năng chuẩn nhất


IMG Learning - Gia sư trực tuyến chất lượng cao